Giỏ hàng

7 ĐỘNG TÁC ĐỂ SỞ HỮU GƯƠNG MẶT THON GỌN CÓ THỂ LÀM BẤT CỨ KHI NÀO

  • A – O – I – E: Khởi động

Cũng như nhiều bài tập khác, bạn cần khỏi động làm nóng trước và với bài tập này, bạn có thể ngồi hoặc đứng nhưng yêu cầu là phải giữ thẳng lưng nhé. Và bây giờ, bạn hãy phát âm A – O – I – E một cách rõ ràng, chậm rãi cho đến khi cơ hàm hoạt động một cách linh hoạt.

  • Động tác 1: Rướn cao cổ hết mức

Bạn nên tập động tác này khi đang ngồi, đầu hơi hướng ra phía sau một chút và hãy rướn cao môi dưới lên phía trên như thể bạn sắp chạm môi tới trần nhà. Hãy rướn cao hết cỡ có thể và giữ nguyên khoảng 5-10s. Lặp lại động tác 2-3 lần, mỗi lần nghỉ khoảng 5s.

  • Động tác 2: Nghiêng đầu sang 2 bên

Bài tập này có tác dụng lên vùng cơ ở cổ, vừa giúp giảm đau mỏi vai gáy, vừa giúp tạo khối gương mặt mà không cần đến trang điểm.

Nghiêng đầu sang phải, cố để tai chạm được vào vai. Cùng lúc đó, đưa tay phải lên theo hướng vuông góc, chạm thái dương vào lòng bàn tay, thực hiện động tác như thể muốn ngăn không cho đầu chạm xuống. Giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây rồi đổi bên.

  • Động tác 3: Chuyển động cơ hàm dưới

Đây là một động tác khá đơn giản nhưng lại đem đến sự săn chắc cơ mặt rất tốt. Giữ đầu thẳng, hạ môi dưới và cơ hàm xuống nhiều nhất có thể. Giữ nguyên trong vòng 5 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lai động tác 3-5 lần cho tới khi cảm thấy các cơ mặt bắt đầu mỏi. Ngoài tác dụng với gương mặt, động tác này còn giúp làm căng vùng da ở cổ, hạn chế chảy xệ da cổ.

  • Động tác 4: Phồng má

Hít một hơi thật sâu rồi sau đó phồng má hết sức có thể. Dùng hai bàn tay ôm trọn hai bên má. Tác dụng lực lên gương mặt qua 10 đầu ngón tay bằng cách gồng lên. Giữ nguyên trạng thái khoảng 5,6 giây rồi nghỉ ngơi. Lặp lại 5-6 lần

  • Động tác 5: Ôm lấy bản thân 

Để thực hiện động tác này, bạn hãy làm như thể bạn đang ôm lấy chính mình. Sau đó, bắt đầu rướn cổ lên thật cao và lưng phải luôn được giữ thẳng. Khi đạt đến giới hạn rướn, giữ nguyên vị trí trong khoảng 10-15 giây, hít một hơi thật sâu, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu.

  • Động tác 6: Ấn ngón tay trỏ

Mở rộng miệng, gập môi trên và môi dưới lại. Ấn ngón trỏ lên phần giữa cằm. Đưa hàm dưới về phía trước như thể đang chống lại lực đẩy của ngón trỏ lên gương mặt. Giữ 5 giây và lặp lại động tác này 10 lần giúp triệt tiêu phần mỡ thừa dưới cằm.

  • Động tác 7: Sử dụng nắm đấm 

Tưởng chừng đây là động tác đơn giản nhưng đây là một động tác khó thực hiện nhất đấy. Đặt hai nắm đấm dưới phần cằm và tác dụng lực hướng lên phía trên. Sử dụng lực để đè lại. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, nghỉ 5 giây và lặp lại khoảng 10 lần.


Và để có thể đạt được kết quả nhanh nhất, có được một vùng cằm thon gọn thì đừng bỏ quả gen giảm mỡ nọng cằm của Vedette với thiết kế ôm trọng vùng viền khuôn mặt, giúp định hình và hóa lỏng mỡ nọng cằm. Bạn có thể kết hợp các động tác ở trên cùng việc sử dụng gen cằm để mang đến hiệu quả tối ưu nhất, không còn lo sợ phải sở hữu “hai cằm” nữa.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!