Giỏ hàng

6 THÓI QUEN NÊN LÀM TRƯỚC KHI ĐI NGỦ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH

Nếu muốn giảm cân hiệu quả thì không nên bỏ qua những thói quen này trước khi đi ngủ nhé!!

Bạn có biết rằng vào ban đêm cơ thể của chúng ta có thể đốt cháy được 300-400 calories - Tương đương với một tiếng chạy bộ. Và để vừa có thể duy trì một giấc ngủ ngon để giúp cơ thể giảm cân hiệu quả chính là nên thực hiện 6 thói quen dưới đây để đẩy nhanh tốc độ giảm cân của mình nhé. 

Image result for đặt lịch ngủ cố định

1/ Đặt lịch ngủ cố định

Nếu bạn thường xuyên có một lịch ngủ không cố định sẽ dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát, và để khắc phục điều đó, bạn nên có một khung giờ lên giường cũng như thức dậy cố định. Vì sao ư? Bởi vì khi bạn làm như thế, các hormone melatonin sẽ được sản xuất đầy đủ hơn, đây là loại hormone giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ và giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. 

Related image

2/ Tắt hết các thiết bị điện tử

Bạn đã từng được nghe nói đến rằng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi,... sẽ có nguồn ánh sáng xanh gây mất ngủ. Vì vậy, nên tắt hết các thiết bị điện tử trong khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ để có một giấc ngủ chất lượng để giảm cân thành công. 

Image result for tập thể thao nhẹ buổi tối

3/ Tập luyện thể thao nhẹ nhàng

Đây là cách để bạn có được một giấc ngủ sâu và chất lượng. Một bài tập nhẹ nhàng trước khi ngủ giúp làm giảm căng thẳng, áp lực và tiêu hao bớt năng lượng dư thừa sau một ngày dài. 

Image result for ăn nhẹ giàu protein

4/ Ăn nhẹ giàu protein

Việc ăn khuya không hoàn toàn gây hại cho sức khỏe cũng như cân nặng của bạn. Tuy nhiên, bạn cần ăn đúng các bữa phụ trong ngày để đảm bảo việc giảm cân của bạn luôn trong tầm kiểm soát. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng một bữa ăn phụ giàu protein như sữa chua có thể tăng cường tốc độ trao đổi chất và làm thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng nhanh hơn rất nhiều. 

Image result for nước nho giảm cân

5/ Uống một ly nước nho để giảm cân

Một loại thức uống đơn giản nhưng công dụng lại rất tuyệt vời. Bởi trong nước nho có chứa resveratrol giúp đốt chát calo hiệu quả, chất này còn giúp chuyển hóa lượng mỡ trắng - mỡ xấu thành mỡ nâu và giúp giữ ấm cho cơ thể. Chính vì thế mà bạn nên uống một chút nước nho trước khi đi ngủ để có thể âm thầm giảm lượng mỡ thừa trong quá trình ngủ của bạn. 

Image result for trà túi lọc

6/ Sử dụng trà Belly Tea

Một cách nhanh nhất để có một vóc dáng hoàn hảo đó chính là sử dụng trà giảm mỡ bụng Belly Tea với thành phần 100% có thể sử dụng vào buổi tối mà không gây mất ngủ. Vì cơ chế đào thải mỡ thừa, tăng cường tiêu hóa, đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa cũng như giúp giảm hấp thu có chọn lọc nhằm hỗ trợ giảm cân tối ưu. Bạn nên uống một ly trà Belly Tea sau khi ăn tối để phát huy tối đa công dụng. 

Chúc các bạn thành công trong việc giảm mỡ bụng của mình nhé!!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!