Giỏ hàng

6 BÍ QUYẾT KHÔNG BỊ LỘ GEN BỤNG KHI MẶC QUẦN ÁO ÔM

Trong một vài trường hợp bạn phải đi dự tiệc hoặc tham gia một sự kiện nào đó mà nếu mang gen bên trong lớp quần áo ôm sẽ khiến bị mất điểm với đối phương. Vậy giải pháp là gì? Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để giấu đi chiếc gen định hình dưới quần áo, đây là một vài mẹo:

Image result for áo khoác kimono

  • Phụ kiện với áo khoác ngoài : Áo ghi lê hoặc kimono là một cách tuyệt vời để che giấu quần áo nén bất kể mùa nào. Vào mùa xuân và mùa hè, hãy tìm những loại vải nhẹ và chất liệu mỏng manh. Vào mùa thu và mùa đông, hãy chọn áo khoác hoặc áo khoác dày hơn để dễ dàng che giấu đi lớp gen dưới quần áo. 
  • Chọn quần áo mặc bên ngoài của bạn : Một lớp vải thêm có thể đi một chặng đường dài trong việc che giấu quần áo định hình của bạn, đặc biệt nếu nó có khóa kéo và móc.
  • Lựa chọn không cho các loại vải dày hơn :Chất liệu dày hơn như vải dệt kim hoặc cotton dệt kim dày có thể giúp che giấu quần áo.

Image result for nude shapewear

  • Chọn quần áo định hình màu nude : Các sản phẩm may mặc có nhiều màu nude khác nhau. Nếu bạn đang mặc áo có màu sáng, màu của quần áo bên trong rất quan trọng. Quần áo càng gần với màu da tự nhiên của bạn thì càng tốt. 
  • Chọn mẫu quần lót gen bụng lưng cao không đường viền: Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chị em muốn mặc gen nịt bụng suốt cả ngày nhưng không muốn bị lộ ra bên ngoài. Quần lót lưng cao không viền sẽ là trợ thủ đắc lực nhất đấy. 

Image result for quần lót 16174

  • Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái : Trong khi bạn hồi phục, bạn muốn được thoải mái. May mắn thay, trang phục công sở ngày nay thoải mái hơn nhiều so với trước đây. Chất liệu mềm mại, tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi có gen định hình bên dưới quần áo.

Related image

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!