Giỏ hàng

5 MẪU GEN GIÚP KHOE ĐƯỜNG CONG VÀ GIẤU BỤNG HIỆU QUẢ

Cho dù bạn đang mặc quần áo đi làm hay một bộ đầm cầu kỳ, thì luôn có những mẫu gen định hình phù hợp cho phụ nữ có cơ thể khá “bồng bềnh” giúp cho bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Khi bạn là phụ nữ có đường cong, bạn muốn mặc gì cũng được chứ không còn phải gò bó bản thân mặc những bộ đồ rộng “thùng thình” để che đi khuyết điểm . Và bí quyết để có thân hình thon thả, vẻ ngoài hoàn hảo với những bước đi tự tin đó là sử dụng gen nịt bụng hoặc gen định hình.


Dưới đây là 5 mẫu gen để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho bản thân.

  • Gen toàn thân

Đối với mẫu gen này, bạn sẽ vô cùng tự tin khi diện lên người những chiếc quần skinny hoặc váy dài nhấn eo. Bởi gen sẽ nén chặt các ngấn mỡ trên toàn cơ thể đặc biệt là eo, lưng nách và cả vùng đùi của bạn. Khi bạn mặc gen toàn thân, bạn sẽ không cần phải mặc áo lót bên trong bởi gen đã có hỗ trợ sẵn. Điều đó giúp ngực bạn sẽ được nâng lên một cách tự nhiên và tất nhiên, cả mông của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn.

Mua ngay

  • Gen nịt bụng có quai 

Với thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng có được đường cong eo hoàn hảo cùng vùng lưng nách thon gọn. Phù hợp để bạn mặc bên trong những chiếc áo sơ mi tôn dáng, và không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng mà còn giúp nâng ngực hiệu quả. Đây là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn được mặc váy hở vai mà không lo về mỡ lưng nách xấu xí.

Mua ngay

  • Quần gen bụng và đùi 

Chiếc quần là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em có thân hình kém cân đối. Đùi to với eo không săn chắc là nỗi ám ảnh của nhiều chị em! Chiếc quần sẽ là vị cứu tinh với tác dụng giảm mỡ đùi và mỡ bụng siêu tốc giúp bạn có thân hình cân đối hơn.    

Mua ngay

  • Quần/ váy gen bụng và nâng mông

Sản phẩm với thiết kế trang nhã, gen bụng hiệu quả và định hình đường cong eo và mông. Mẫu gen phù hợp cho các chị em văn phòng khi mặc đồ công sở mà lại có thân hình kém cân đối, nếu lựa chọn váy công sở thì váy gen lưng bụng sẽ vô cùng phù hợp bởi thiết kế trang nhã, chất lụa mềm mịn ôm sát không lo lộ viền.

Kết quả hình ảnh cho gen vedette dạng váy

Mua ngay

Gen nịt bụng

Đây là dòng gen nổi tiếng và cũng vô cùng phổ biến với nhiều chị em và cả cánh đàn ông. Bởi chức năng không chỉ làm giảm mỡ bụng, định hình đường cong mà còn giúp giảm áp lực lên cột sống lưng, phù hợp với nhiều đối tượng và hiệu quả mang lại luôn trên cả tuyệt vời.

Mua ngay

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!