Giỏ hàng

5 ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIẢM MỠ NÁCH HIỆU QUẢ

Mỡ nách hay mỡ lưng nách là nhưng vùng mỡ cứng đầu tích tụ quanh vùng áo ngực phía trên và thường ngấn rõ ra khi bạn diện váy ôm bó sát hoặc mặc áo hở cộc tay. Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn giảm mỡ nách thành công

Kết quả hình ảnh cho lưng nách

Như ai cũng biết, mỡ bắp tay và mỡ lưng nách là một vấn đề phổ biến của phụ nữ trưởng thành. Hầu như bạn đã ăn kiêng, tập thể dục nhưng vẫn không cải thiện. Nó ngày càng tồi tệ hơn theo tuổi tác và phổ biến nhiều hơn đối với phụ nữ có bộ ngực lớn, nói rõ hơn, vùng mỡ này không phải là chất béo mà là mô vú.

Làm như thế nào để giảm mỡ nách?

Hẳn bạn đã đọc rất nhiều các để làm giảm mỡ nách từ internet và hầu hết đều khuyên bạn các bài tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. Nhưng tất cả các điều trên chỉ là ý tưởng để giúp bạn giảm mỡ ở một khu vực nhất định. Ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân nhưng có khi sẽ giảm một phần mỡ từ nách của bạn. Nếu bạn không muốn giảm cân nhưng muốn loại bỏ vùng mỡ nách khó chịu này thôi thì tham khảo thêm các biện pháp dưới đây nhé:

1.      Hóa lỏng mỡ nách bằng máy giảm béo

Kết quả hình ảnh cho hóa lỏng mỡ nách

Đây là một phương pháp khá phổ biến hiện nay và được thực hiện dễ dàng tại các thẩm mỹ viện. Quy trình giảm mỡ này sẽ nhắm vào các tế bào mỡ mà phá hủy hoặc đóng băng chúng đến khi chúng mất kiểm soát và được đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết hoặc mồ hôi của chúng ta

2.      Hút mỡ nách

Kết quả hình ảnh cho hút mỡ nách

Hút mỡ nách là một tiêu chuẩn vàng trong việc giảm mỡ thẩm mỹ. Đây là một thủ thuật canh tranh với phương pháp điều trị giảm mỡ không xâm lấn khác. Tuy nhiên hút mỡ vùng nách sẽ giúp bạn giải quyết triệt để mỡ thừa ngấn lưng đáng ghét.

Thủ thuật này có thể thực hiện bằng hai cách như sau: bác sĩ sẽ dùng một ống thông đưa vào vết mổ dưới nách để lấy ra mỡ từ các khu vực bạn muốn giảm, hoặc cung cấp một lượng chất là hòa tan chất béo và hóa lỏng chúng sau đó được rút thông qua ống

3.      Tiêm giảm mỡ nách

Kết quả hình ảnh cho kybella giảm mỡ nách

Kybella là một quy trình giảm mỡ không xâm lấn được FDA của mỹ phê chuẩn để giảm mỡ dưới da. Đây là một huyết thanh làm hòa tan chất béo và được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

4.      Làm thế nào để giấu mỡ nách và hạn chế chúng phát triển lại

Có một số ít mỡ quanh nách là chuyện bình thường và chúng ta có thể chung sống hòa bình với chúng miễn là bạn không tăng cân quá nhanh khiến chúng phình to ra. Bên cạnh đó, một lý do nữa mà ít ai để ý đến là việc mang áo ngực sai kích cỡ quá nhỏ hoặc quá nhỏ, bảng lưng mảnh sẽ làm cho mỡ nách ngấn xung quanh vùng áo ngực. Nếu muốn loại bỏ hoặc kiểm soát được vùng mỡ nách của bạn, tốt nhất hãy thay thế các kiểu áo ngực với dải lưng rộng, bảng lưng cao với kích thước cúp áo đúng size của bạn.

Tham khảo các sản phẩm áo ngực corset tại ĐÂY

5.      Giảm mỡ nách bằng việc tập luyện và chế độ ăn kiêng phù hợp.

Bạn sẽ thay đổi diện mạo bằng các bài tập cụ thể bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Tập trung phát triển cơ, giảm mỡ lưng nách tối đa.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!