Giỏ hàng

10 Sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa và tạo hình cơ thể mà bạn nên biết

Kể từ khi sinh con, bạn chỉ thường mặc những bộ quần áo “rùng rình” chẳng mấy hấp dẫn nữa. Có lẽ bạn cũng cảm thấy mình không thể mặc đồ bơi hai mảnh nữa. Nhưng có một giải pháp cho những bà mẹ như bạn đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa sau sinh - Đây là một dạng phẫu thuật phổ biến và cũng khá đơn giản mà hầu như hiện nay mọi bà mẹ đều lựa chọn cho mình phương hướng này để giảm mỡ bụng sau sinh một cách nhanh chóng. 

Nếu bạn cũng đang xem xét đến việc giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp này nhưng cần thêm thông tin thì hãy tham khảo nhanh 10 sự thật này về phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa sau sinh trong bài viết này để quyết định lựa chọn nào phù hợp với bản thân mình. 

Thẩm mỹ cắt bỏ da thừa tốt hơn là phẫu thuật hút mỡ bụng [Sự thật 1]

Image result for tummy tuck

Đối với một số chị em chỉ muốn thêm một chút hoàn hảo trên cơ thể mình thì thẩm mỹ cắt bỏ da thừa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. So với hút mỡ bụng bình thường, nó có nhiều lợi ích hơn. Một trong những điều quan trọng nhất là nó có thời gian phục hồi nhanh sau thẩm mỹ nhanh hơn. Nếu bạn muốn trở lại cuộc sống của mình càng nhanh càng tốt sau phẫu thuật thì phẫu thuật nâng bụng sẽ ít xâm lấn hơn so với phẫu thuật hút mỡ tạo hình đầy đủ, do đó bạn sẽ lành nhanh hơn. Điều đó có nghĩa là thời gian nghỉ việc ít hơn, thời gian chăm sóc vết mổ ít hơn, vết sẹo nhanh lành hơn và ít sưng hơn. Mọi thứ nhanh hơn và dễ dàng hơn với loại phẫu thuật đơn giản này. 

Image result for tummy tuck and liposuction with less scar

Lựa chọn phẫu thuật cắt bỏ da thừa ở bụng sẽ có ít sẹo hơn [Sự thật 2]

Không có loại phẫu thuật nào mà không để lại sẹo cả. Tuy nhiên, những vết sẹo có thể được che giấu rất tốt dưới bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ kể cả khi bạn mặc bikini hoặc đồ lót. Và thẩm mỹ cắt bỏ da tạo hình có thể đem đến điều đó cho bạn. Không giống như thẩm mỹ hút mỡ thông thường, việc lựa chọn loại thẩm mỹ này sẽ không có sẹo xung quanh rốn. 

Related image

Da lỏng lẻo ở bụng dưới sẽ được loại bỏ và trở nên phẳng và săn chắc hơn [Sự thật 3]

Hầu như tất cả các chị em phụ nữ đều muốn loại bỏ đi các ngấn bụng dưới khó chịu. Điều đó càng trở nên phổ biến hơn sau khi có con, làm săn chắc da ở khu vực này có thể mang lại cho bạn một cơ bụng săn chắc, phẳng hơn. Một cái bụng nhỏ cho phép làn da được kéo căng và săn chắc để có được kết quả trẻ trung hơn.

Image result for tummy tuck and can still pregnancy

Bạn vẫn có thể sinh con sau thẩm mỹ cắt bỏ da thừa và tạo hình đường cong eo [Sự thật 4]

Nhiều bà mẹ băn khoăn liệu họ vẫn có thể sinh con an toàn khi lựa chọn thẩm mỹ cắt bỏ da thừa và tạo hình thành bụng hay không, nhưng không cần phải lo lắng. Việc này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn, hoàn toàn an toàn khi sinh con sau phẫu thuật. Tất nhiên, bạn có thể muốn đợi đến sau khi bạn sinh con xong mới được phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu không, da có thể căng ra một lần nữa, khiến eo bạn sẽ hoàn toàn mất đi đường cong quyến rũ đó. Tuy nhiên, về mặt an toàn, không có lý do gì bạn không thể thực hiện thủ tục sau đó quyết định sinh thêm con sau này.

Image result for tummy tuck phục hồi nhanh hơn

Thường có khả năng phục hồi nhanh hơn các loại thẩm mỹ hút mỡ khác [Sự thật 5]

Dạng thẩm mỹ này là một thủ tục chỉ diễn ra trong ngày. Điều đó có nghĩa là bạn có thể rời bệnh viện sau khi tỉnh dậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để phục hồi trong phòng hồi sức. Nhưng ngay khi bạn cảm thấy tốt hơn, bạn có thể trở về nhà để nghỉ ngơi và phục hồi bằng cách mang gen nịt bụng hoặc gen định hình để đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình. Việc mang gen sau thẩm mỹ luôn là một điều quan trọng và cần thiết để định hình các đường cong cơ thể, giúp giảm đau giảm sưng và tống đẩy dịch ra khỏi cơ thể nhanh nhất. 

Nói chung, thẩm mỹ cắt bỏ da thừa có thời gian phục hồi ít hơn so với các loại phẫu thuật tạo hình bụng khác. Hầu hết mọi người thậm chí có thể quay trở lại làm việc chỉ sau một đến hai tuần.

Một cái bụng phẳng thường là một phần của “Mommy makeover - Thẩm mỹ hút mỡ và tạo hình cơ thể cho mẹ sau sinh” [Sự thật 6]

Thẩm mỹ cắt bỏ da thừa và tạo hình có thể thực hiện độc lập, hoặc có thể được thêm vào “Mommy Makeover”- phẫu thuật toàn vẹn với nhu cầu muốn điều chỉnh toàn bộ cơ thể dành cho các mẹ sau sinh. Và khi kết thúc phẫu thuật bạn cũng cần mặc quần áo định hình chất lượng cao để giảm đau, giảm sưng và định hình cơ thể vì sau khi hút mỡ bụng, vùng dưới da sẽ bị rỗng và nếu bạn không mặc một bộ quần áo có độ nén phù hợp thì sẽ dẫn đến da bị chảy xệ, lỏng lẻo, kém săn chắc. 

Loại hình thẩm mỹ này thường được thực hiện cho các bà mẹ sau khi mang thai [Sự thật 8]

Đối với các bà mẹ sau sinh muốn giảm mỡ bụng hoặc muốn làm cho da bụng săn chắc hơn thì thẩm mỹ cắt bỏ da thừa và tạo hình bụng là sự lựa chọn hàng đầu. Rất nhiều bà mẹ thấy rằng phần bụng chảy xệ của mình biến mất và được thay thế bằng một vòng eo thon gọn, săn chắc và đường cong eo quyến rũ. 

Image result for tummy tuck phục hồi nhanh hơn

Trẻ hóa vùng bụng dưới được thực hiện như một phần của cắt bỏ da thừa và tạo hình vòng eo [Sự thật 9]

Bụng của bạn căng ra hết mức để nhường chỗ cho em bé, và làn da hiếm khi trở lại như hồi con gái nếu mà không có một chút giúp đỡ. Vùng bụng dưới gần xương mu là một khu vực có xu hướng chảy xệ sau khi mang thai. Khu vực này được nâng lên như một phần trong loại hình thẩm mỹ này để giúp cho bạn sở hữu các đường nét săn chắc hơn, hấp dẫn hơn giống như cơ thể trước khi sinh của bạn.

Image result for how to choose shapewear for tummy tuck leonisa

Mang gen nịt bụng sau thẩm mỹ sẽ giúp phục hồi nhanh hơn [Sự thật 10]

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, sau thẩm mỹ nếu mang gen định hình thì sẽ có tốc độ phục hồi nhanh hơn và còn giảm cảm giác đau, giảm sưng nhiều hơn so với những người không sử dụng gen định hình. Đây là điều mà hầu như tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều khuyên nên làm sau phẫu thuật để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Nhưng để tìm đúng loại gen định hình chuyên dụng cho thẩm mỹ thì lại rất khó khi ngày nay có tràn lan nhiều loại gen trôi nổi trên thị trường. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn loại gen phù hợp hoặc bạn có thể tham khảo Gen sau thẩm mỹ để tìm kiếm những dòng gen định hình, quần áo định hình phù hợp với cơ thể của mình.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!