Giỏ hàng

BA LỢI ÍCH CỦA HÚT GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI

Phẫu thuật hút mỡ bụng dưới và tạo hình thành bụng - đây là phương pháp phẫu thuật giúp giảm mỡ làm săn chắc cơ bụng, loại bỏ da thừa, nếp nhăn ở vùng bụng.

Related image

Vì đây là phương pháp phẫu thuật sẽ mang lại một vùng bụng phẳng và săn chắc hơn  nên đa số bệnh nhân thường lựa chọn phương pháp này sau khi mang thai hoặc sau khi giảm cân đột ngột.

Điều quan trọng của phẫu thuật giảm béo bụng dưới ngoài mang lại tính thẩm mỹ thì nó còn mang lại cho bệnh nhân một số cải thiện về sức khỏe như:

Hạn chế thoát vị thành bụng: Thoát vị thường bị gây ra do giảm cân đột ngột, cắt ruột thừa hoặc mổ lấy thai làm cho vùng bụng trở nên xồ xề, không săn chắc dẫn đến việc hút mỡ bụng là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Image result for thoát vị thành bụng

Giảm đau lưng: Sau khi sinh con hoặc giảm cân đáng kể, phụ nữ có phàn nàn về đau lưng do cơ bụng bị suy yếu. Giảm số đo vòng eo và loại bỏ mỡ bụng dư thừa sẽ làm giảm chứng đau lưng của bạn.

Related image

Cải thiện vóc dáng: Sau phẫu thuật hút mỡ giảm béo bụng bạn đã có thể tận hưởng một vóc dáng hoàn hảo với số đo được cải thiện do các cơ đã được siết chặt và định hình cho cột sống của bạn.

Phẫu thuật hút giảm mỡ bụng có giảm cân không?

Chúng ta luôn cảm thấy phiền phức vì tại sao mỡ bụng không phải là thứ đầu tiên giảm đi mặc dù bạn đã sử dụng hết năng lượng hiện có và cả năng lượng dự trữ. Cơ thể chúng ta không quan tâm điều này, vì các tế bào của cơ thể luôn yêu thích chất béo. Mỡ có trọng lượng nhẹ hơn cơ và xương rất nhiều nên hầu phẫu thuật hút mỡ bụng không nên được xem là một phương pháp để giảm cân. Không phải là một cách hay nếu bạn mong muốn phẫu thuật hút mỡ bụng như một cách để bạn điều trị bệnh béo phì hoặc tiểu đường.

Image result for hút mỡ

Mặt khác, phẫu thuật hút giảm mỡ bụng có thể thực hiện được cho bệnh nhân tiểu đường nếu bạn đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Bệnh tiểu đường được kiểm soát và không gây ra bất kỳ biến chứng nào
  • Không có tiền sử bệnh thận
  • Thực hiện các xét nghiệm máu bổ sung để đảm bảo bệnh tiểu đường của bạn được kiểm soát và an toàn trước khi tiến hành phẫu thuật

Hút giảm mỡ bụng có an toàn không?

Hút mỡ bụng có thể là một phẫu thuật rất phổ biến, nhưng nó không đơn giản hoặc dễ dàng. Đây là một thủ tục đòi hỏi bạn phải gây mê toàn thân, nằm tối đa năm giờ trong phòng mổ và mất vài tuần để phục hồi.

Bệnh nhân tiểu đường sẽ dễ bị biến chứng hơn nếu họ quyết định phẫu thuật vì họ có thể bị nhiễm trùng cao hơn. Hơn nữa, thời gian phục hồi của họ có thể sẽ chậm hơn so với người bình thường. Do những rủi ro này, bệnh nhân nên thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt sẽ an toàn hơn để giảm cân thay vì quyết định hút mỡ.

SAU KHI HÚT MỠ BẠN NÊN SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG ĐỂ ĐỊNH HÌNH LẠI CƠ THỂ

  • Gen nịt bụng với sức nén mạnh giúp cho cơ  thể sau khi phẫu thuật của bạn có thể định hình đường cong eo, mang lại hiệu quả tối ưu nhất
  • Gen nịt bụng phù hợp với các đối tượng vừa phẫu thuật hút mỡ bụng xong, vì khi đó phần da bụng của bạn sẽ trở nên lỏng lẻo, kém săn chắc. Chính vì thế mà ta nên sử dụng gen nịt bụng sau khi phẫu thuật hút mỡ.
  • Xem thêm một số mẫu gen nịt bụng chính hãng USA với lực nén tốt nhất:

https://wowbody.vn/collections/all

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!