Giỏ hàng

6 LÝ DO KHIẾN VIỆC GIẢM CÂN TRỞ NÊN KHÓ KHĂN

Chắc chắn bạn đã từng xem những quảng cáo về giảm cân, và bạn sẽ được nhìn thấy việc giảm cân dễ dàng như thế nào ; Giống như chỉ cần uống thuốc giảm cân và tuân theo các chế độ ăn kiêng, hoặc mua các thiết bị hỗ trợ, và mỡ sẽ tan chảy như ma thuật. Theo khía cạnh nào đó, có đến hàng chục tỷ đồng được chi mỗi năm cho các sản phẩm và dịch vụ giảm cân, nhưng hàng triệu người vẫn bị thừa cân.

Image result for giảm cân nhưng không hiệu qua

Dưới đây là 10 điều bạn cần xem xét để có thể đạt được kết quả giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

1/ Quyết tâm của bạn

Related image

Giảm cân là một mục tiêu tuyệt vời, nhưng bạn cần một điều gì đó làm mục tiêu để thúc đẩy bản thân, điều gì sẽ khiến bạn tiếp tục nếu cơ thể bạn trì trệ không muốn nhúc nhích ?

Bạn cần thời gian để giảm cân và phải luôn thúc đẩy bản thân trong suốt hành trình. Nhắc nhở về tất cả các lợi ích của việc tập thể dục , bao gồm tăng cường thể chất, giúp tâm trạng tốt hơn và giấc ngủ được cải thiện,... Điều đó sẽ thực sự hữu ích khi những lúc chán nản, nó sẽ vực dậy được những ý chí sâu trong bạn.

Không ai muốn làm điều gì mà họ thấy là khổ sở, vì vậy hãy nhìn việc tập thể dục theo một cách khác hơn.

2/ Loại bỏ các yếu tố làm giảm mục tiêu giảm cân của bạn

Tập luyện không đều đặn là lý do khiến bạn thấy giảm cân là việc vô cùng khó khăn. Bạn không cần phải dành hàng giờ trong phòng gym, điều mà bạn cần đó là thiết kế ra một lịch trình tập luyện hợp lý mà bạn có thể đáp ứng được. Điều đó sẽ không còn là nỗi ác cảm với bạn nữa mà nó sẽ tạo ra sự hứng thú và bạn sẽ có thể tiếp tục lâu dài.

Image result for hứng thú tập thể dục

Một số hướng dẫn khuyến nghị bạn nên dành ít nhất 150 phút tập thể dục cường độ vừa phải hoặc 75 phút hoạt động ở cường độ mạnh mỗi tuần.

3/ Ăn gì để giảm cân

Những món ăn nhanh, thực phẩm chiên ngập dầu giòn rụm sẽ luôn kích thích và hấp dẫn bạn, và chính điều đó đã ngăn cản việc giảm cân, khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn với chế độ ăn không kiểm soát như thế. Chính vì thế mà bạn nên lập ra một chế độ ăn uống lành như bổ sung nhiều trái cây và rau củ hơn trong chế độ ăn của mình, uống nhiều nước và hạn chế các loại thức uống chứa ga hoặc đường quá nhiều.

Related image

Để có thể giảm cân tốt hơn, bạn cần chú ý đến những gì bạn ăn và đưa ra những lựa chọn thông minh hơn. Nó không phải là cắt bỏ mọi thứ bạn yêu thích,bạn vẫn có thể thưởng thức các món ăn yêu thích của mình, nhưng không phải mỗi ngày. Và lý tưởng nhất là giảm lượng thức ăn chứa nhiều tinh bột, đường hoặc chất béo cùng  kết hợp với tập thể dục.

4/ Lối sống của bạn

Image result for lối sống lành mạnh

Nếu bạn muốn một cuộc sống lành mạnh , bạn phải sẵn sàng thay đổi cách bạn sống. Điều đó không có nghĩa là thay đổi mọi thứ của bạn, mà chỉ đơn giản là thay đổi những lối sống có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Một số điều bạn có thể cần thay đổi để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn:

  • Bỏ thói quen không lành mạnh . Bạn cần phải dậy sớm vào mỗi buổi sáng để tập thể dục, sử dụng giờ nghỉ trưa để đi dạo thay vì chỉ ngồi một chổ. Thông thường, mọi người thường đem lịch trình bận rộn để làm cái cớ cho lối sống kém lành mạnh của mình. Bạn đừng để bản thân trở thành con mồi của cái bẫy này.
  • Sử dụng thời gian rảnh hiệu quả: Bạn cần đặt ra các quy tắc cho mình như là giới hạn thời gian xem TV hoặc thời gian bạn ngồi trước máy tính, điện thoại chỉ để lướt web. Thay vào đó, hãy trích một phần thời gian cho việc tập luyện để đem lại kết quả giảm cân như mong muốn.

5/ Môi trường xung quanh

Đôi khi, bạn không thể kiểm soát những thứ xung quanh mình. Tại nơi làm việc, bạn có thể bị bao vây bởi những cám dỗ như bánh rán, trà sữa, đồng nghiệp mang đồ ăn vặt, và những thứ tương tự. Đó chỉ là một điều bạn phải đối phó, nhưng còn ở nhà bạn thì sao?

Related image

Ngay lúc này, bao quanh bạn là những dụng cụ có thể hỗ trợ bạn giảm cân mà không có bất cứ điều gì có thể cám dỗ bạn được nữa. Điều đó có nghĩa là bạn nên  chi một số tiền cho các thiết bị tập thể dục tại nhà, bạn nên thiết lập một môi trường khuyến khích bạn sống lành mạnh hơn và nhắc nhở bạn thường xuyên về chúng.

6/ Sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Việc có được sự hỗ trợ là một sự trợ giúp lớn. Nhận hỗ trợ giảm cân từ bạn bè và gia đình, những người hiểu những gì bạn đang làm và sẵn sàng tham gia hoặc giúp đỡ.

Hỏi bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp tham gia cùng bạn. Bạn có thể bắt đầu hoặc tìm một nhóm trên Facebook để giúp nâng cao ý chí giảm cân của mình.

Image result for bạn cùng giảm cân

Những lý do trên phần nào ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn, những yếu tố như môi trường xung quanh hoặc chế độ ăn uống rất khó có thể kiểm soát được. Chính vì thế mà việc giảm cân lại trở thành một mục tiêu xa vời, không thể chạm đến được.

Cũng vì thế mà mọi người nên tìm kiếm những sản phẩm có tác dụng trực tiếp đến cơ thể mà không gây cản trở cũng không thay đổi lối sống của bạn. Việc sử dụng gen nịt bụng hoặc những sản phẩm hỗ trợ đi kèm như kem tan mỡ sẽ là một trong những phương pháp tối ưu nhất, vừa không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày vừa không tốn kém nhiều thời gian như đi tập thể dục. Và tất nhiên, sử dụng gen nịt bụng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về chắc chắn sẽ đánh bay các ngấn mỡ khó ưa và tạo hình đường cong eo rõ rệt. Đây là một phương pháp giảm cân không tốn sức và việc ăn uống của bạn cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm về gen nịt bụng kem tan mỡ được phân phối chính hãng với công dụng thần kì với hiệu quả chỉ sau 4-8 tuần sử dụng. Giảm ngay 5-7cm vòng eo và giảm mỡ bụng nhanh chóng, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn và săn chắc.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!