Giỏ hàng

3 LÝ DO KHIẾN CHỊ EM VĂN PHÒNG YÊU THÍCH SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG

Trong bài viết trước đã đề cập đến việc gen nịt bụng mang lại lợi ích nhiều như thế nào và bài viết hôm nay sẽ cho các bạn thấy được vì sao các chị em văn phòng lại thích sử dụng gen nịt bụng như thế. .

1. Giúp giảm chấn thương

Khi bạn ngồi hơn 7 hoặc 8 giờ mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ muốn được thư giãn. Sự thư giãn làm cho bạn thoải mái hơn nhưng đôi khi bạn sẽ muốn được thư giãn nhiều hơn và chấn thương xảy ra. Khi cơ thể đột ngột được căng ra, mang lại áp lực cho lưng dưới và cột sống - chuyển động này đôi khi dẫn đến đau mãn tính nếu được thực hiện nhiều lần và thậm chí bạn sẽ cần điều trị hoặc phẫu thuật.

Kết quả hình ảnh cho duỗi người khi ngồi làm việc

Để cân bằng điều đó, bạn nên sử dụng gen nịt bụng với chất liệu cao su co giãn với lực nén mạnh và 4 xương thép định hình sẽ bảo vệ và làm giảm áp lực lên cột sống lưng giúp bạn duỗi thẳng lưng đúng cách. Không còn đau lưng và cải thiện lưu thông. Khắc phục chấn thương trở nên đơn giản khi bạn mang gen nịt bụng.

2. Giảm mỡ bụng

Như đã đề cập ở trên, chất liệu của gen nịt bụng đa phần đều được làm từ Latex - cao su non tự nhiên với độ đàn hồi cực tốt. Việc mang gen giúp bạn nén các ngấn mỡ lại, đào thải thông qua tuyến mồ hôi và lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo phẳng với đường cong quyến rũ nhờ các xương thép định hình.

Hình ảnh có liên quan

Việc mang gen không hề gây cảm giác khó chịu do bên trong có một lớp cotton mềm mịn thấm hút mồ hôi hiệu quả.

3. Thẳng lên

Luôn phải thẳng lưng trong suốt 7-8 tiếng làm việc là điều không thể, kể cả người có kỷ luật nhất cũng không thể. Vì đó là xu hướng của con người, cơ thể thường muốn cúi xuống hoặc dựa lưng vào ghế.  Tuy nhiên, đó không phải là điều xấu nhưng nếu bạn nhân số lượng phút, giờ và ngày bạn dành để làm việc này. Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng nó có thể khiến lưng bị cong một chút và thậm chí gây đau.Và lúc này đây, điều bạn cần nhất đó chính là một chiếc gen nịt bụng, nó có thể điều chỉnh dáng ngồi để bạn không thể trượt trên ghế.

Hình ảnh có liên quan

Tóm lại

Không chỉ các mẹ sau sinh mới cần nịt bụng mà những chị em văn phòng với tính chất công việc là phải ngồi nhiều cũng sẽ rất cần đến gen nịt bụng. Vì ngồi một thời gian dài với máy tính đã khiến cho lưng gặp một số vấn đề, nhưng khi sử dụng gen nịt bụng bạn sẽ không chỉ cải thiện được sức khỏe mà còn có được vóc dáng thon gọn mong muốn.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!